ความพึงพอใจการให้บริการ
ความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี2566
-- > ความพึงพอใจที่มีต่อประธานสภาพนักงาน ด้านบริหารและการบริการ
1. ข้อมูลของผู้รับบริการ***
- สายวิชาการ 36.7%
- สายสนับสนุน 57.8%
- อื่น ๆ 5.5 %
2. ด้านกริยามารยาท และการทักทายต้อนรับ***
- คิดเป็นร้อยละ 95.6%
3. ด้านการแต่งกาย บุคลิกลักษณะ***
- คิดเป็นร้อยละ 96.7%
4. ด้านความถูกต้องครบถ้วนของานที่บริการ***
- คิดเป็นร้อยละ 97.8%
5. ด้านสภาพแวดล้อมของสถานที่บริการ***
- คิดเป็นร้อยละ 95.6%
6. ด้านภาพรวมความพึงพอใจ***
- คิดเป็นร้อยละ 96.7%
7. ข้อเสนอแนะนำเพิ่มเติม
-ไม่มี